Nhằm tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp, UBND thị trấn Bến Quan vừa ban hành Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2025.
Theo kế hoạch, thị trấn Bến Quan đặt mục tiêu tổ chức thực hiện có hiệu quả, chất lượng công tác cải cách, kiểm soát TTHC và cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn thị trấn; bảo đảm công khai, minh bạch các thông tin về TTHC nhằm tạo điều kiện cho cá nhân, tổ chức tiếp cận, thực hiện TTHC.
Phấn đấu đạt tối thiểu 80% tỷ lệ cung cấp dịch vụ trực tuyến toàn trình trên tổng số TTHC có đủ điều kiện trên Cổng Dịch vụ công quốc gia; tối thiểu 65% tỷ lệ hồ sơ trực tuyến toàn trình; tối thiểu 85% tỷ lệ thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia; 100% tỷ lệ cấp kết quả giải quyết TTHC điện tử; tối thiểu 50% tỷ lệ khai thác, sử dụng lại thông tin, dữ liệu số hoá; 100% tỷ lệ số hoá hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC; 100% tỷ lệ xử lý phản ánh, kiến nghị đúng hạn; tối thiểu 90% mức độ hài lòng trong tiếp nhận, giải quyết TTHC của người dân, doanh nghiệp.